Tại sao dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Việt - Hàn được 1983 phụ nữ chọn

By 02:54 ,

Làm đẹp cho chân mày ngày nay đã trở nên dần phổ biến. Thời xưa có câu "Lưng ong mắt phượng mày ngài" muốn nói lên vẻ đẹp của người phụ nữ ngày xưa, và đôi chân mày đẹp của người phụ nữ ngày nay vẫn được chị em phụ nữ mình quan tâm xem trọng.
hiện giờ có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ phun, thêu thẩm mỹ, nhưng không phải nơi nào cũng bảo đảm chất lượng, đặc biệt là vấn đề vô trùng để tránh lây nhiễm các bệnh hiểm như HIV, viêm gan siêu vi B, C…Bạn cần phải có sự hiểu biết về làm đẹp chân mày kỹ lưỡng trước khi quyết định làm đẹp cho cặp chân mày của mình.

Các dịch vụ phun, thêu, điêu khắc thẩm mỹ thực hành tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn chúng tôi cam kết bảo đảm chất lượng về tính thẩm mỹ đẹp và tính an toàn không truyền nhiễm. Có được sự cam kết trên là do: Do chính Thạc sĩ, thầy thuốc và Cử nhân y tá chuyên viên đảm nhiệm các dịch vụ. Các Thạc sĩ, Bác sĩ được đào tạo chính qui, chuyên sâu về chuyên ngành phun xăm, điêu khắc ở trong và ngoài nước (Singapore, Hàn Quốc), và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp chân mày, mí mắt và môi nên các đường nét phun, thêu hay điêu khắc đều rất tinh tế, đạt tính thẩm mỹ cao. 

Các công cụ đều được vô trùng kỹ theo nguyên tắc diệt trùng y học trước khi làm và sau khi làm quơ kim phun thêu, lưỡi dao khắc đều được thay mới đối với mỗi khách hàng. Mỗi khách hàng có chun mực riêng biệt, không sử dụng chung vì đây là đường truyền nhiễm nguy hiểm nhất. Viện Thẩm Mỹ chúng tôi dùng các loại mực rất có chất lượng từ Mỹ, Nhật, Đức, Singapore. Và với kinh nghiệm làm đẹp lâu năm, chúng tôi sẽ giúp Bạn chọn lọc màu mực phù hợp nhất với Bạn. Chúng tôi có đầy đủ các dụng cụ để có thể xóa, chỉnh sửa, khắc phục các biến chứng cũng như các di chứng do tình trạng xăm hư, lem, chuyển màu xấu ( trổ xanh, trổ đỏ) gây ra làm mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, mất tự tín trong giao dịch. Đó chính là máy Laser Nd- Yac đời tiền tiến nhất, kèm hệ thống định vị chính xác sẽ giúp xóa sạch chỗ xăm hư, lem không để lại sẹo và không bị lan ra vùng da lành. 

Bên cạnh đó chúng tôi có thuốc của Mỹ giúp chuyển đổi màu mực xăm từ nâu đỏ sang nâu đen, từ xanh đen chuyển sang nâu đen rất hiệu quả. Khi Bạn có nhu cầu làm đẹp cho cặp lông mày, mí mắt, đôi môi hay nhũ hoa và tìm đến Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn, Bạn sẽ được thầy thuốc chuyên gia trực tiếp thăm khám, tư vấn tình trạng hiện tại của Bạn và đưa ra phương cách làm đẹp hạp nhất cho tình trạng cụ thể đó để có thể đạt độ thẩm mỹ tối ưu với một mức phí tổn hợp lý nhất. Phòng phun xăm tại Việt - Hàn Các dịch vụ được thực hiện tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn: Phun, thêu, điêu khắc chân mày Phun mày Thêu mày Điêu khắc Phun mí mắt Phun môi Phun hồng nhũ hoa 

Các phương cách được thực hành để xóa, chỉnh sửa xăm hư tại vùng lông mày, mí mắt: Dùng thuốc chuyển đổi màu mực xăm: được áp dụng khi dáng mày đẹp nhưng màu mực trổ xanh hay trổ đỏ Xóa xăm bằng máy Laser Nd-Yac: được ứng dụng trong trường hợp dáng mày ăn nhập nhưng màu mực xăm quá đậm, không thể dùng thuốc chuyển màu một cách hiệu quả, Laser sẽ giúp xóa hoặc giảm bớt màu mục đậm, chờ tháng sau tái khám và quyết định sẽ vận dụng tiếp Laser, dùng thuốc hay có thể phun, thêu hay điêu khắc với màu hạp. 

Hoặc ứng dụng trong trường hợp dáng mày không đẹp, cần xóa một phần Phẫu thuật cắt bỏ một phần hay toàn phần lông mày bị xăm hư, xấu cả về hình dáng lẫn màu sắc. Phương cách này còn có thêm vài điểm lợi khác như: - Cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa vùng dưới lông mày để lộ rõ đôi mí đẹp - Giúp xóa bỏ các vết nhăn chân chim Trong trường hợp phải cắt bỏ sờ soạng vùng lông mày, chúng tôi thường sẽ tiến hành phun, thêu hay điêu khắc ( tùy quý khách lựa chọn) một vài chân mày mới ngay trên lông mày cũ sẽ được cắt bỏ đi để sau Phẫu thuật, quý khách sẽ vẫn không bị trống ở vùng mày. giải phẫu cắt bỏ một phần mí mắt bị xăm lem xuống dưới: Phương cách này rất có lợi trong trường hợp mí dưới bị dư mỡ, dư da. 

Khi đó giải phẫu ngoài việc lấy đi phần xăm hư lem sẽ giúp loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa mi dưới giúp bộ mặt Bạn thêm phần tươi trẻ. Phương cách xóa, chỉnh sửa xăm hư ở môi và nhũ hoa: trong trường hợp môi hoặc nhũ hoa bị xăm hư, lem hay có màu xấu (quá đậm hoặc màu sắc không tự nhiên) chỉ nên vận dụng xóa chỉnh bằng máy Laser 

Tóm lại, Bạn sẽ được Bác sĩ chuyên gia tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn thăm khám, nhận định tình trạng cụ thể của Bạn và đưa ra phương cách chỉnh sửa phù hợp để hiệu quả làm đẹp đạt tối đa. Không nên xóa hay chỉnh sửa phần xăm hư bằng cách phun chồng lên trên bằng màu da sẽ không thể đạt được hiệu quả làm đẹp tối ưu mà còn gây khó khăn cho việc áp dụng Laser điều trị về sau (gây cản ngăn tia Laser trong phân giải các phân tử mực nên sẽ làm chậm hoặc trì hoãn hiệu quả điều trị, lại còn gây đau và gây chảy máu nhiều hơn). nhiên, để chọn lọc được một địa chỉ uy tín, chất lượng, kỹ thuật cao với công nghệ Hàn Quốc mà giá cả hợp lý cũng là một vấn đề khiến không ít khách hàng lừng khừng.

 Một cặp lông mày đẹp sẽ tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt, giúp chị em giảm thời kì trang điểm cũng như chơi sợ tình trạng tèm lem khi tự thêu dệt.

You Might Also Like

0 nhận xét