Phun thêu chân mày công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc

By 03:01 ,

Một khuôn mặt đẹp thì đòi hỏi phải nhiều chi tiết hài hòa cằm, môi, mũi,... một trong những chi tiết đó thì lông mày nó sẽ giữ một vị trí rất quan trọng vì chân mày là biểu cảm cho khuôn mặt (hiền, dữ, sang trọng, già nua,...). nên chi các chuyên gia make up cho diễn viên khi muốn nhập vai của một nhân vật mà đạo diễn yêu cầu tả sắc thái, hiền, dữ, trải qua, quý phái, thì họ sẽ hội tụ vào dáng mẫu, màu sắc vì lông mày nó sẽ quyết định sắc thái, tính cách của nhân vật.
98% chị em đàn bà khi phun thêu chân mày thẩm mỹ sẽ chọn Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn vì khi đến đây khách hàng sẽ được chuyên viên giỏi chuyên môn kỹ thuật cao của Việt - Hàn tham vấn chọn màu, vẽ mẫu đẹp, thích hợp với từng khuôn mặt. thí dụ như khuôn mặt tròn tạo dáng mày đuôi cao hơn một tẹo làm cho khuôn mặt thon gọn và hài hoà; còn khuôn mặt dài ở gần phần đỉnh lông mày thì ôm đường đỉnh hơi tròn, đuôi chân mày hơi xuống một chút để tạo khuôn mặt tròn hơn.

Về màu sắc sợi chân mày của khách màu nào thì Việt - Hàn sẽ chọn màu đó cho nó tiệp màu với nhau, tỉ dụ chân mày màu nâu đen thì Việt - Hàn sẽ chọn màu nâu đen, vì những sợi chân mày của khách và những sợi lông mày Việt - Hàn phun màu tạo ra, nó sẽ hòa quyện vào nhau. Kết quả mang lại cho khách hàng có được chân mày đẹp thiên nhiên như thật. Việt - Hàn chụp hình khuôn mặt dáng mày trước và sau khi đã thiết kế, để khách hàng so sánh và biết được sắc đẹp của mình. Khi khách hàng thật sự ưng về dáng mẫu cũng như màu sắc thì Việt - Hàn mới tiến hành phun mày tản bột theo dáng mẫu vừa vẽ. 

Với công nghệ Phun mày tản bột mới nhất của Hàn Quốc phối hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược tự nhiên cùng với máy móc trang thiết bị đương đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề da Việt - Hàn sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, thiên nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, công cụ mới vô trùng chỉ dùng biệt lập cho từng người. Cam kết làm đẹp 100% và sau khi làm xong Việt - Hàn sẽ cấp phiếu bảo hành cho từng khách hàng. Đó cũng là câu trả lời cho câu hỏi: "Tại sao dịch vụ phun xăm tại Việt - Hàn được chọn lựa nhiều nhất"

You Might Also Like

1 nhận xét

  1. Phương pháp này có phải còn được goi là phương pháp phun mày tản bột không vậy bạn, hiện mình cũng đang tìm hiểu phương pháp này để làm đẹp cho lông mày của mình. Bạn biết thì chỉ dẫn mình với nhé.

    Trả lờiXóa