Một số hiểu biết về làm đẹp lông mày

By 03:09

 1/. Các phương cách làm đẹp chân mày hiện: ngoài việc vẽ lông mày rất tốn thời gian và phải vẽ đi vẽ lại nhiều lần, người ta có thể làm đậm hai hàng chân mày bằng một trong những phương cách sau đây: a/. Cấy chân mày: dùng những nang tóc tự thân để cấy vào vùng lông mày theo chiều sinh trưởng thiên nhiên của các sợi chân mày.
Trong phương cách này, thầy thuốc sẽ giải phẫu lấy một phần da đầu mang các nang tóc, sau đó các chuyên viên sẽ tách rời các nang tóc đó ra từng nang biệt lập để Bác sĩ sẽ cấy lần lượt vào các vị trí định sẵn trong vùng chân mày thưa lông. Lợi điểm của phương pháp này là các nang tóc một khi sống được ở nơi mới thì sẽ tồn tại vĩnh viễn; có tức là khi bị rụng sẽ mọc lại sợi lông( tóc) mới.

Bên cạnh đó cũng tồn tại một số vấn đề sau:
 • Khách hàng phải trãi qua một cuộc phẫu thuật nhỏ để lấy một phần da đầu chứa các nang tóc • Bác sĩ hoặc chuyên viên phải cấy các nang tóc theo đúng chiều hướng sinh trưởng thiên nhiên của các sợi lông mày mới có thể kiến tạo một bộ chân mày đẹp thiên nhiên, có tức thị đòi hỏi thầy thuốc phải có nhiều kinh nghiệm • Các sợi lông mới cấy khi mọc dài ra sẽ không theo mẫu mã chuốt cong của sợi chân mày thiên nhiên bởi vậy phải cắt tỉa định kỳ chân mày mới tạo được vẽ đẹp tự nhiên, và thường phải sau hơn 3 tháng mới thấy được hiệu quả đẹp • Vì có liên tưởng đến phẩu thuật và kỹ thuật tách các nang tóc đòi hỏi các chuyên viên phải có nhiều kinh nghiệm, cần sự tỉ mỉ nên mất rất nhiều thời kì, công sức bởi vậy phí tương đối cao.

Trước khi cấy lông mày Sau khi cấy chân mày b/. Phun xăm – thêu chân mày: đây là phương cách làm đẹp chân mày đã phổ biến từ cả thập niên qua và giờ vẫn còn đang rất thịnh hành. Trước đây người ta dùng tay cầm cây kim nhỏ, chấm mực và đâm xuyên sâu qua da từng điểm một để đưa mực vào vùng da chân mày đã được vẽ theo khuôn. hiện giờ hầu như thường ai còn dùng tay xăm như trước nữa vì cách này vừa rất mất thời gian, lại vừa gây cảm giác đau nhiều và cũng gây chảy máu nhiều do kim xuyên thấu da khá sâu, thường sâu đến tận lớp bì và dễ làm biến đồi màu mực.
Thay vào đó người ta dùng máy phun, đầu gắn kim nhỏ, cũng chấm mực và phun lên phần da chân mày theo bản khuôn đã vẽ định sẵn. Do máy phun có tốc độ cao nên ít gây đau hơn và do kim lướt nhẹ trên vùng da nên cũng ít gây chảy máu hơn. Kỹ thuật phun xăm ngày một cải tiến nên càng lúc cặp lông mày càng được kiến tạo đẹp sắc sảo hơn về cả dáng vóc lẫn màu sắc, và màu sắc thì cũng hài hòa, không bị biến đổi nhiều. 

Tuy nhiên cũng còn tồn tại một số nhược điểm sau đây: • Tuy dáng vóc lông mày được kiến tạo sắc sảo nhưng nhìn chung không có vẽ đẹp thiên nhiên mà trông hơi cứng nhắc, đặc biệt ở những cặp chân mày quá thưa lông hay ở người lớn tuổi • Vì phun kim trên một diện rộng ( phủ kín cả khuôn lông mày) nên một số khách hàng có thể có cảm giác đau nhiều, đặc biệt ở những người tăng mẫn cảm. 
• Các bạn cần lưu ý: vấn đề lây nhiễm trong phu xăm, vì phương pháp này sử dụng máy phun nên nếu ở những cơ sở không bảo đảm được kỹ thuật tiệt trùng sẽ rất dễ làm khách hàng bị nhiễm trùng hoặc lây những bệnh hiểm nguy như viêm gan siêu vi B, thậm chí HIV… mà chúng tôi sẽ đề cập rõ ràng hơn ở phần sau hiện một số cơ sở phun xăm triển khai kỹ thuật thêu chân mày, đây là một kỹ thuật cải tiến so với kỹ thuật phun xăm. 

Phương cách này người ta cũng dùng máy phun nhưng thay vì phun hết nguyên bản chân mày thì người ta sẽ thêu từng sợi chân mày. Phương cách này giúp giảm cảm giác đau hơn và bộ lông mày cũng trông có vẽ đẹp thiên nhiên hơn phương pháp phun xăm do có tạo sợi trong bản lông mày đó. Nhưng nhìn chung thì các sợi khó đạt được hình trạng của sợi lông mày thật, do các sợi cứ đi song song, đều đều. Hơn nữa, phương pháp này cũng sử dụng máy phun thêu nên khả năng bị lây cũng còn đó ở những cơ sở không đảm bảo kỹ thuật tiệt trùng.

You Might Also Like

0 nhận xét